Blog

...54654654654645645

Top 10 Kỹ Năng Tuyệt Vời Khi Tham Gia 123Perfume Workshop

123Perfume Workshop cung cấp kiến thức về các mùi hương xung quanh. Thông qua đó, giúp tăng tình đoàn kết của các thành viên và hiểu hơn về sở thích của nhau. Không những thế còn giúp các thành viên trong doanh nghiệp lưu giữ được kỷ niệm cũng như những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Cam kết mang đến trải nghiệm điều chế nước hoa độc đáo, hoàn hảo nhất trên thị trường với đa dạng các chủ đề workshop – mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như mang đến giá trị sử dụng thiết thực dành tặng cho đối tác, khách hàng hoặc nhân viên trong doanh nghiệp.

Khi tham gia workshop điều chế nước hoa tại 123perfume nhân viên của bạn đc rèn luyện 10 kỹ năng sau:

  1. Kỹ năng làm việc nhóm: quá trình làm việc nhóm sẽ giúp bạn tăng nguồn cảm hứng và các ý tưởng sáng tạo.giúp hiệu quả công việc cao hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn khi làm việc độc lập. 
  2. Tính chính xác trong công việc: Tính chính xác luôn được coi trọng trong công việc của chúng tôi.  Chúng ta phải cố gắng giảm thiểu sai sót và nâng cao chất lượng công việc.
  3. Tinh thần trách nhiệm cao: phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về công việc họ làm. Cần hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng, khối lượng và kịp thời báo cáo những vấn đề phát sinh và đề xuất phương án giải quyết.
  4. Tôn trọng lẫn nhau: Nhân viên phải luôn được đối xử nhã nhặn, thân thiện. Sự tôn trọng và quan tâm đến đồng nghiệp luôn là chìa khóa thiết yếu để duy trì một môi trường làm việc tốt.
  5. Thẳng thắn & trung thực: Tính trung thực khách quan trong công việc sẽ được đền đáp bằng sự tôn trọng, chân thành từ những người khác. Mọi công việc cũng sẽ được thực hiện một cách gọn nhẹ, trơn tru, không cần phải che đậy.
  6. Tự tin giao tiếp: Giao tiếp với cấp trên và đồng nghiệp trong khi thực hiện công việc là rất quan trọng. Bạn cần chia sẻ quan điểm ​​của mình để đưa ra hướng giải quyết công việc cũng như các vấn đề phát sinh khác.
  7. Sáng tạo: Sự sáng tạo này giúp tạo ra những ý tưởng hoặc phương pháp mới trong khi quá trình làm việc.  Giúp tìm hướng giải quyết vấn đề nhanh và hiệu quả hơn. 
  8. Thái độ tích cực: Nhân viên phải luôn làm việc với thái độ tích cực. Ngay cả khi các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn chúng cũng phải được giải quyết với một thái độ tích cực.
  9. Nhiệt tình: Đam mê công việc của bạn có thể cải thiện chất lượng và hiệu suất công việc của bạn.
  10. Phát triển bản thân: Nhân viên phải luôn nỗ lực phát triển bản thân.  Bạn cần tiếp thu những kỹ năng hoặc kiến ​​thức mới để cải thiện kỹ năng làm việc của mình.

Post a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 034 226 1000
Zalo: 123Perfume
Showroom: 93 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh