Blog

...54654654654645645
say_xe_khi_di_du_lich

Giải Quyết Cơn Say Xe Bằng Mùi Hương Tinh Dầu 

 

Bạn dễ dàng bị say tàu xe là do xuất phát từ não bộ không thể xử lý kịp thời tất cả các tín hiệu xung đột khi có sự chuyển động cảm nhận ở các bộ phận như ở tai, ở mắt và ở vùng cơ bắp. Đây là nguyên nhân chính khiến cơ thể bạn có cá triệu chứng của say xe.

 

Cụ thể hơn, khi bạn bước lên xe ô tô, các cơ quan quan trọng như tai và mắt dễ dàng cảm nhận sự di chuyển nhưng tay chân và cơ thể chỉ ngồi yên, cảm nhận này ngay lập tức được gửi tín hiệu đến não bộ cơ thể cùng thời điểm. Chính sự xung đột này đã khiến não bộ phát tín hiệu nguy hiểm và bắt đầu phản ứng ngược để loại bỏ sự nguy hiểm này ra cơ thể, gây ra các phản ứng như buồn nôn, nhức đầu, chóng mặt…

Giải Quyết Cơn Say Xe Bằng Mùi Hương Tinh Dầu 

Mùa Hè là mùa của những chuyến đi thế nhưng rất nhiều người ngại dịch chuyển vì cơn say xe. Đối với những người có tiền đình yếu thì cảm giác chóng mặt buồn nôn thi lênh đênh trên những chuyến xe, tàu hay thậm chí là máy bay chỉ cần nhắc tới thôi cũng đã đủ gây ám ảnh rồi.

 

Thay vì sử dụng những phương pháp chống say xe khác nhiều tác dụng phụ làm cho chuyến đi không còn vui vẻ ngay từ lúc bắt đầu thì hãy thử ngay phương pháp chống say xe bằng những loại tinh dầu thiên nhiên đến từ 123Perfume. 

 

Giải Quyết Cơn Say Xe Bằng Mùi Hương Tinh Dầu 

Tinh dầu tại 123Perfume được chiết xuất từ thiên nhiên gồm hoa, lá, củ…của các loại cây tự nhiên nên an toàn trong sử dụng, hiệu quả chống say tàu xe rất tốt, giảm các triệu chứng đau đầu, căng thẳng, nôn ói, giúp bạn có chuyến đi khỏe, vui vẻ và không còn lo lắng nữa. 

Tinh dầu Bạc Hà: giúp chống say tàu xe, khử các mùi lạ, mùi thuốc lá, mùi khó chịu trên xe, kích thích hệ thống thần kinh, giúp tinh thần tỉnh táo, tăng cường trí nhớ.

Giải Quyết Cơn Say Xe Bằng Mùi Hương Tinh Dầu 

Tinh dầu Quế: mùi hương đặc trưng thơm nồng không lẫn giữa các mùi khác, có tác dụng làm ấm cơ thể, giảm tình trạng đau đầu và say xe hiệu quả.

Giải Quyết Cơn Say Xe Bằng Mùi Hương Tinh Dầu 

Tinh dầu Sả chanh: Đặc tính mùi hương dễ chịu, phù hợp chống say xe cho bà bầu, trẻ em và cả những người lớn tuổi, khó chịu với mùi hương. 

Giải Quyết Cơn Say Xe Bằng Mùi Hương Tinh Dầu 

Tinh dầu Cam ngọt: Tinh dầu cam ngọt có mùi dịu nhẹ, mang đến cảm giác phấn khởi và dễ chịu. Sử dụng tinh dầu cam tươi tiện lợi, gọn nhẹ khi bạn có thể ngửi trực tiếp trong suốt thời gian trên xe đảm bảo tình trạng say xe sẽ không còn.

Giải Quyết Cơn Say Xe Bằng Mùi Hương Tinh Dầu 

Trước khi chuyến hành trình, bạn hãy thấm 1-2 giọt tinh dầu chanh/quế/bưởi…vào khăn tay rồi để lên mũi và hít nhẹ vào. Mùi hương của tinh dầu nguyên chất sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, thoải mái hơn, cũng không làm bạn bị ngợp bởi mùi xăng xe khó chịu nữa.

Bạn cũng có thể bôi một ít tinh dầu nguyên chất vào sau mang tai, phần cổ và ngực để chữa buồn nôn, đau đầu nhé.

Với chiếc khăn tay, bạn nên cho một ít tinh dầu mùi oải hương lên khăn tay để thi thoảng ngửi để hạn chế mùi say xe.

Sáng tạo hơn, bạn có thể mang theo ít bông gòn lên xe, sau đó thấm một vài giọt tinh dầu rồi đặt vào những lỗ thông hơi trên xe ô tô.

 

Post a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 034 226 1000
Zalo: 123Perfume
Showroom: 93 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh