Blog

...54654654654645645
types-of-perfume-Mar222021-1-min

Nước Hoa – Sức Mạnh Tiềm Tàng

𝐍𝐠𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐜𝐮̛́𝐮 𝐜𝐡𝐨 𝐭𝐡𝐚̂́𝐲 𝐫𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐧𝐡𝐨̛́ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜

𝟑𝟓% 𝐦𝐮̀𝐢 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐛𝐚̣𝐧 𝐭𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐮̛̉𝐢,

𝟓% 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐠𝐢̀ 𝐛𝐚̣𝐧 𝐭𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂́𝐲,

𝟐% 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐠𝐢̀ 𝐛𝐚̣𝐧 𝐭𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞 𝐪𝐮𝐚,

𝟏% 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐠𝐢̀ 𝐛𝐚̣𝐧 𝐭𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̣𝐦 đ𝐞̂́𝐧.

Từ rất lâu trước công nguyên, con người đã biết sử dụng thảo mộc và các hương liệu để tạo ra mùi hương phục vụ cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt là về mặt tâm linh được người cổ đại quan niệm rằng giúp kết nối loài người với thần thánh và là thứ không thể thiếu trong các nghi lễ thờ cúng. Hương thơm cũng được giới quý tộc thượng lưu ưa chuộng để minh chứng cho sự giàu sang và quyền lực. Trải qua sự hình thành và phát triển lâu đời mùi hương nói riêng và nước hoa nói chung đã trở thành vật phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày tác động trực tiếp đến tâm lý và cảm xúc của người sử dụng và cả những người xung quanh. 

Con người có 5 giác quan khi tất cả các giác quan được thỏa mãn sẽ giúp cân bằng và điều hòa cảm xúc. Trong khi tất cả các giác quan khác đều được chúng ta ưu tiên đáp ứng thì khứu giác thường bị bỏ quên trong khi chúng có tác động nhiều hơn những gì chúng ta tưởng về có tinh thần và sức khỏe.
Mỗi ngày chúng ta đều đã và đang hít phải những mùi rất khác nhau, bên cạnh những hương thơm có lợi và đem lại cảm giác tuyệt vời thì cũng có hàng nghìn mùi khó chịu khác nhau, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến. Mùi hương nước hoa có khả năng làm giảm áp lực, tăng tinh thần tỉnh táo, tập trung cao độ, tạo sự hưng phấn, hăng say, giúp giấc ngủ được ngon và sâu hơn. Ngoài ra còn khả năng chống viêm, chống vi khuẩn, kháng khuẩn, kháng nấm cực kỳ mạnh, giúp an thần, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, giải quyết nỗi lo về stress hay trầm cảm, giảm nhức đầu, thúc đẩy tiêu hóa, giúp ăn uống trở nên ngon miệng hơn.

Nước Hoa - Sức Mạnh Tiềm Tàng

Nước hoa – nét quyến rũ trường tồn:

Vào năm 1370 ở Hungary, chai nước hoa có cồn đầu tiên trên thế giới ra đời được làm từ các thành phần  tinh dầu cây hương thảo, mimosa, hoa hồng, lá violet và cỏ xạ hương và là nguồn cảm hứng của nước hoa nổi tiếng Florida. Theo truyền thuyết loại nước hoa này được đặc chế cho nữ hoàng Elizabeth của Hungary, loại nước hoa này là một trong những bí quyết giúp bà giữ được sự lôi cuốn ở tuổi 70 thậm chí bà còn được vua Phần Lan cầu hôn vì mê đắm mùi hương quyến rũ này. Vậy nên dù ở bất kì độ tuổi nào việc có 1 mùi hương phù hợp là điều rất quan trọng đặc biệt là có được mùi hương nước hoa mang đậm tính cá nhân. 

Nước Hoa - Sức Mạnh Tiềm Tàng

Vai Trò quan trọng của nước hoa:

Mùi hương tác động tích cực đến tinh thần con người, tạo nên cảm giác khác nhau, giúp an thần và khơi nguồn cho những cảm hứng sáng tạo bất tận. Mùi hương còn mang tính nhận diện cao, bạn có thể nhớ đến ai đó không gian nào đó thông qua mùi hương đặc trưng tại đó. Khi chọn được mùi hương phù hợp với bản thân không chỉ giúp chính mình thư giãn mà còn giúp người đối diện có thiện cảm hơn, dễ chịu hơn khi tiếp xúc với những mùi hương này. 

Nước Hoa - Sức Mạnh Tiềm Tàng

Trải nghiệm kiến tạo mùi hương tại 123perfume:

Đến với 123perfume các bạn sẽ có trải nghiệm có một không hai với 350 mùi hương, tự do tạo nên mùi hương yêu thích và phù hợp với cơ thể của bạn nhất, bộc lộ đầy đủ tinh thần, phong thái và tính cách của bạn. Buổi điều chế được trải nghiệm cùng chuyên viên chuyên nghiệp có kiến thức chuyên sâu về nước hoa nên mọi thứ đều vô cùng thoải mái và dễ dàng với dịch vụ khách hàng 5 sao. 

 

Post a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 034 226 1000
Zalo: 123Perfume
Showroom: 93 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh