Blog

...54654654654645645
Đinh tử hương

CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA

Nước hoa là hỗn hợp của tinh dầu thơm hoặc các hợp chất tạo mùi thơm, chất hãm hương (lưu hương) và dung môi, thường ở dạng lỏng. Sử dụng với mục đích tạo ra mùi thơm cho cơ thể, cảm giác dễ chịu, sự quyến rũ giới tính hay đơn giản chỉ là che giấu một mùi khó chịu nào đó.

  • Các nhóm hương cơ bản trong nước hoa:

Mùi hương được phân ra theo các nhóm dựa vào đặc tính của nguyên vật liệu. Hiện nay có nhiều cách phân loại theo các nhà làm nước hoa khác nhau.

Đơn giản và dành cho những người mới bắt đầu, để làm natural perfume. Theo Artisan Perfumery của Angie Andriot & Alyssa Middleton, nguyên vật liệu được phân ra làm 6 nhóm mùi.

  • Nhóm Floral

Hay còn gọi Efflorescent Là mùi hương truyền thống và được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực nước hoa. Nhẹ nhàng và nữ tính. Gồm hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ, hoa sứ, hoa ylang yang, violet, hoa diên vĩ, hoa mimosa, hoa dành dành,..

CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA  CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA

  • Nhóm Fruity

Mùi tươi mát của trái cây như apple, strawberry, water lemon, papaya,…

CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA

  • Nhóm thực liệu – gourmand / edible

Gourmand là thuật ngữ chỉ nước hoa ngọt có mùi đồ ăn – nhóm mùi hương lấy cảm hứng từ đường và kẹo bánh….

Mùi hương ngọt của nhóm Gourmand thường được gia tăng sự ấm áp với hổ phách sâu lắng hoặc được gia giảm thêm các “nốt đắng” hắc, nồng để thêm phần kích thích khứu giác. Sự hấp dẫn không thể kiềm chế, đầy cám dỗ, như thể bạn ngồi trước một chiếc bánh kem chocolate tuyệt đẹp.

CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOACÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA

 

  • Nhóm woody

Nhóm này đem đến hương thơm của gỗ như sandalwood, musk, trầm hương, sồi trắng,…

CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA

  • Nhóm cỏ – green

Mang lại sự tươi mát của cỏ cây vào mùa xuân xuân hoặc mùa hè, như mùi của cỏ mới cắt, mùi lá cây.

CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA  CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOACÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA

  • Nhóm đất

Mang lại hương thơm sâu và quyến rũ như của thiên nhiên như mùi rêu, mùi đất và cả mùi động vật và thuốc lá, oakmoss (rêu sồi) là mùi hương được dùng trong chanel no 5 để tăng hương thơm của mùi hoa và làm cho nước hoa có chiều sâu.

CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA CÁC NHÓM HƯƠNG CƠ BẢN TRONG NƯỚC HOA

 

#quatang #nuochoachinhhang #perfume #handmade #handmadeperfume #loveperfume #tudieuchenuochoa #nuochoacaocap #phachenuochoa #phachetinhdauvanuochoa #dieuchenuochoa #quatangnuochoa #cachlamnuochoatutinhdau

Post a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 034 226 1000
Zalo: 123Perfume
Showroom: 93 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh